Tìm tin tức
Tìm mẫu VB
Dich vu Tu van doanh nghiep
Dich vu tranh tung bao chua bao ve
Dich vu giai quyet tranh chap noi bo
Dich vu soan tham tra van ban
Dich vu dai dien so huu tri tue
Dich vu lam chung cong chung
Dich vu dieu tra dan su
Dich vu dao tao tuyen truyen
Dich vu thue ke toan
THỐNG KÊ
 
Top 20 phần mềm đáng để download nhất (1)
Danh sách 20 phần mềm xứng đáng để bạn download nhất. Bao gồm các: phần mềm bảo mật, các công cụ dành cho Windows, công cụ trực tuyến và phần mềm tăng tốc hệ thống. Sau đây là 10 phần mềm đầu tiên

Phần mềm tăng tốc hệ thống:

1. Glary Utilities

Nếu bạn cần dọn dẹp chiếc máy tính của bạn, tăng cường tính an toàn hoặc làm các nhiệm vụ tương tự như thế, bạn sẽ cần phần mềm này. Nó được cung cấp miễn phí.
Download Glary Utilities

2. CCleaner
Dù muốn hay không, máy tính của bạn cũng đầy những rác, chất chứa theo thời gian. Phần mềm này sẽ dọn cache trình duyệt, các thư mục tạm, lịch sử trình duyệt, các file log của Windows, và các file tạm của các ứng dụng bên thứ 3.
Download CCleaner

3. PC De-Crapifier
Có thêm một vài chức năng mà CCLeaner không có như: tìm kiếm "craplets" và tiêu diệt chúng. Craplets là những chương trình vô ích hay những phiên bản thử nghiệm được cài trong rất nhiều PC, hay bám vào một download khác và tự cài đặt trên máy của bạn. Nó sẽ gây nghẽn ổ cứng và làm chậm hệ thống. Phần mềm có thể tiêu diệt rất nhiều craplet, trong đó có những craplet thường được cài sẵn trong máy bạn như: QuickBooks Trial, Dell Search Assistant, Wild Tangent Games, các loại spyware của Norton and Symantec trialware, và Yahoo Toolbar.

Download
PC De-Crapifier
4. Belarc Advisor
Ứng dụng này sẽ phân tích kỹ lưỡng ổ cứng và setup hệ thống, và tạo một trang web cho bạn biết tất cả những gì bạn có trong máy như: bộ xử lý loại nào và tốc độ của nó, bao gồm kích cỡ cache sơ cấp và thứ cấp, chúng loại và kích cỡ ổ cứng, dung lượng đã sử dụng và dung lượng còn trống, các tài khoản người sử dụng Windows; cài đặt RAM, bao gồm serial của module RAM; hãng sản xuất bo mạch chủ và số serial. Bạn cũng có thể sử dụng tất cả các vật liệu đó để xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật, đặt lịch update, và nhiều công việc khác.
Download Belarc Advisor

5. Glary Registry Repair
Sử dụng PC một thời gian và bạn sẽ gặp phải rắc rối với Registry. Những entry không hợp lệ, những phần mềm chưa xóa Registry sau khi gỡ cài đặt... sẽ làm chậm máy của bạn, gây nên đổ vỡ hệ thống và làm rối tung tất cả mọi thứ.Chương trình này tạo một file Undo, vì thế, bạn có thể quay trở lại tình trạng trước đây của Registry nếu mọi thứ quá rắc rối.

Download Glary Registry Repair

Các công cụ Windows:

1. jZip
Windows có hỗ trợ những đặc tính file zip cơ bản, nhưng còn rất nhiều để mơ ước. Mỗi hộp công cụ PC cần một chương trình nén để có thể nén và giải nén file. Bạn đã nghe đến những chương trình nén phải trả tiền như WinZip và WinRAR, nhưng jZip thì miễn phí. Nó có thể làm việc với các file nén đuôi Zip, RAR, 7z, TAR, và GZip, và có tỷ lệ nén cao có thể tiết kiệm tối đa diện tích ổ đĩa.

Download jZip

2. NoteTab Light and NoteTab Pro
Notepad thông thường thậm chí còn không thể làm được điều cơ bản như mở nhiều tài liệu cùng lúc. Hãy thay thế nóbằng NoteTab Light hoặc NoteTab Pro hoàn toàn miễn phí với tất cả những chức năng mà Notepad không có: mở nhiều tài liệu, làm việc với các file lớn, autocorrect, đưa ra nhiều font khác nhau, cho phép macro, và nhiều chức năng khác. Nếu như thế với bạn là chưa đủ, bạn có thể chuyển lên Pro Version ($30).

Download NoteTab Light

3. Clipmate Clipboard Extender
Trong trường hợp bạn không thích giao diện quá đơn giản cũng như chức năng của tiện ích Clipboard Viewer có sẵn; đồng thời nếu muốn lưu trữ các dữ liệu hình ảnh, các tập tin, các đoạn văn bản mà bạn đã copy vào Clipboard qua nhiều ngày, nhiều tháng thậm chí nhiều năm thì phần mềm ClipMate Clipboard Extender sẽ giúp bạn.

Download
Clipmate Clipboard Extender (trial version)

4. SnagIt
Đây là tiện ích tốt nhất để chụp ảnh màn hình ở Windows hay bất cứ ứng dụng nào khác. Mặc dù có rất nhiều chương trình chụp ảnh màn hình, nhưng đây là loại tốt nhất: nó có thể chụp windows live, toàn bộ màn hình, một phần màn hình, menu, các trang web cuộn và những đoạn video ngắn. Bạn có thể chụp duy nhất menu, rồi chuyển sang bất kì định dạng nào, cũng như in trực tiếp.

Download
SnagIt (trial version)

5. IrfanView
Nếu bạn phải sử dụng đồ họa vì bất cứ lý do nào, bạn sẽ cần chương trình này. Nó khá nhỏ, nhanh, và miễn phí, và hoạt động tốt hơn tất cả những phần mềm cùng mục đích. Nhiệm vụ chính của IrfanView là hiển thị các file đồ họa, ngoài ra còn rất nhiều chức năng khác nữa.

Download
IrfanView

Thuat - Viet bao, PcWorld - VTC

 

 

(Nguồn: )
Các tin khác:
Bí quyết sử dụng chương trình hết hạn dùng thử (22/1/2010)
Cài đặt password cho folder, ổ cứng.....bằng PC Security (16/11/2009)
TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
HÌNH ẢNH MỚI NHẤT
VĂN BẢN ĐƯỢC QUAN TÂM
 LAW ON ENTERPRISES 2020 - Luật doanh nghiệp 2020 tiếng Anh
 LAW ON PUBLIC EMPLOYEES No. 58/2010/QH12 - This Law provides for public employees: rights and obligations of public employees; and recruitment, employment and management of public employees in public non-business units.
 LAW AMENDMENTS TO TAX LAWS No. 71/2014/QH13
 LAW ON INVESTMENT No. 67/2014/QH13 - This Law deals with business investments in Vietnam and outward business investments.
tra cuu van ban.com
Danh bạ luật sư
O ma ba thu_Phai
VCOP phải
Thu no sealaw
Tư vấn HIV 18001521
sealaw.vn
Phu & luat su
www.masterbrand.com.vn/
Thiết kế 2009 - LUẬT SƯ ĐÔNG NAM Á |SEALAW| www.sealaw.vn | www.dichvuthuno.com | www.tracuuvanban.com | www.vcop.vn
Địa chỉ : 76 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội | Email: luatsudongnama@yahoo.com.vn / ĐK: 01030256/TP/DKHD
Điệnn thoại: 024.35656858 / 024.22178898 - Fax: 024.35656858 - Hotline: 090 2278899 - 0912 717969
luat su dong nam a, luat su viet nam, luat su tu van, Search Engine Optimization | luatsudongnama